[tintuc]Mùa đông với những cơn rét, lạnh khiến chúng ta luôn cần sự ấm áp thì việc chọn sofa phòng khách chất liệu nào để đem lại độ ấm áp cao khi đông đến là một điều quan trọng. Vậy nên chọn bàn ghế sofa phòng khách chất liệu nào cho mùa đông?

Sofa vải nỉ

Trong hai loại chất liệu sofa hiện nay là sofa da và sofa chất liệu vải thì đặc điểm của sofa vải phù hợp với phòng khách về mùa đông hơn. Nhờ độ mềm mại và ấm áp, những thiết kế sofa vải đem đến cảm giác thoải mái và ấm về mùa đông, giúp người dùng thư giãn hơn. Đặc điểm thông thoáng của sofa vải cũng đem lại sự phù hợp về mùa hè, thoáng mát. Trong số các loại vải thì sofa vải nỉ có đặc điểm nổi trội nhất, phù hợp với mùa đông. Mặc dù tính thấm nước của sofa nỉ có thể khiến bạn ngại nhưng với những cách vệ sinh tốt bên ngoài, đệm rời thì việc này có thể xử lý nhanh chóng.

Sofa da đẹp

Sofa chất liệu da cũng sẽ là một lựa chọn nhưng để giảm bớt độ lạnh, tính hàn bạn nên chọn thêm gối ôm hoặc chăn, sắp xếp trên sofa cho ấm hơn. Đồng thời với điều hòa không khí trong phòng thì sử dùng mẫu sofa da đẹp và ấm áp.

Liên hệ thêm để đươc tư vấn chọn sofa cho mùa đông: 0914.11.8383 .

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét