[tintuc]Những màu sắc riêng khi dùng để kết hợp cho các đồ vật, thiết kế khác nhau đều đem lại nét riêng. Với bàn ghế sofa cũng vậy. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến khách hàng nét riêng của ghế sofa phòng khách màu nude.

Sofa vải màu nude nhạt sang trọng

Màu nude hay còn gọi là màu da, là màu sắc trung tính, nhạt nhè nhàng. Sử dụng màu nude phổ biến trong nhiều ứng dụng khác nhau. Sofa phòng khách với sắc màu này dễ dàng đem lại nét thuần khiết, sang trọng và quý phái. Đặc biệt với bộ bàn ghế sofa da sáng bóng, vẻ đẹp sang trọng và thời thượng càng tăng lên. Còn sofa vải thì màu nude đem lại nét cổ điển, sang trọng và tinh tế.

Sofa da màu nude sáng

Những mẫu ghế sofa màu nude theo kiểu dáng sofa goc dep gia re hay sofa văng, sofa đơn, đôi, bộ…có những nét đẹp riêng theo từng thiết kế. Tùy vào diện tích phòng khách mà bạn chọn mẫu sofa phù hợp. Sofa màu nude dễ kết hợp màu sắc, nên sẽ dễ bố trí và sắp đặt trong không gian.

Hay tối đều đẹp

Từ sắc độ màu nude nhạt đến đậm có những nét riêng nhưng màu sắc nude đều dễ kết hợp do đó mà bạn có thể chọn thiết kế màu sắc đậm nhạt theo ý thích. Bạn chú ý khi mua sắm bàn ghế sofa phòng khách gia re nên đo đạc kích thước và xác định kiểu dáng trước khi chọn.

[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét