[tintuc]
Phòng khách luôn là cốt lõi, tâm điểm chú ý của bất kỳ ngôi nhà nào. Phòng khách chính là căn phòng rộng rãi nhất trong nhà, là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là nơi tiếp đón và trò truyện với những vị khách. Vì thế phòng khách cần phải có thiết kế nội thất linh hoạt và bắt mắt.


Ghế ngồi là khu vực trung tâm của phòng khách, khi bước chân vào nhà, điều đầu tiên các bạn nhìn thấy chính là bộ bàn ghế giữa nhà, vì vậy cần đầu tư thời gian và thẩm mỹ trong việc lưa chọn ghế ngồi cho căn phòng. Những bộ bàn ghế trong phòng khách có rất nhiều loại, đó có thể là một bộ sofa êm ái, cũng có khi là một bộ bàn ghế gỗ đồ sộ, trạm khắc cầu kỳ hoặc một bộ mây tre đan truyền thống…


Tuy nhiên sofa phòng khách đang là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phong cách hiện đại ngày nay vì sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và đa năng trong sử dụng.
Các bạn có thể làm căn phòng bừng sáng với một chiếc sofa màu vàng cùng chiếc bàn trà đơn giản.

Hay ngược lại là bộ sofa màu trắng đơn giản nhưng được nhấn nhá bằng những chiếc gối ôm màu sắc bắt mắt

Ngoài ra, lò sưởi cũng là một thiết kế rất đẹp trong phòng khách. Cho dù chiếc lò sưởi có hoạt động hay không thì nó cũng mang đến bầu không khí thân mật và ấm cúng. Hầu hết mọi người thường đặt một chiếc ghế dựa lưng phía trước lò sưởi. Ngồi ở vị trí này bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái dù là nói chuyện với một ai đó hoặc đơn giản chỉ là suy nghĩ một mình.
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét