[tintuc]
Để xua tan cái lạnh và u ám của mùa đông, hãy làm mới lại phòng khách nhà bạn để không gian ấm cúng hơn nhé. Không cần cầu kỳ xa hoa, chỉ đơn giản là hành động sắp xếp lại nội thất trong nhà hay thay đổi màu sắc đồ vật cũng khiến căn phòng trở nên ấm cúng, tươi sáng hơn.
Sofa màu ấm
Sofa là tâm điểm của phòng khách, vì vậy chỉ một sự thay đổi màu sắc bộ sofa cũng là làm cả không gian căn phòng sáng bừng sức sống.


Cũng tương tự như việc thay đổi màu sắc bộ sofa, tạo điểm nhấn cho một khoảng tường cũng sẽ giúp không gian ấm áp hơn. Một khoảng tường màu đậm phá cách vừa làm mới căn nhà, vừa tạo cảm hứng làm việc cho mọi người.

Sử dụng thêm ghế nhỏ và gối ôm được ứng dụng nhiều nhất. Những chiếc gối ôm giúp mọi người xua tan bớt cái lạnh của mùa đông.

Lò sưởi hiện đại cũng đang được nhiều gia đình sử dụng như một phần không thể thiếu trong mùa đông. Không cầu kỳ như lò sưởi cổ điển, lò sưởi hiện đại được thiết kế chạy bằng gas và có điều khiển từ xa nên rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Đèn bản to ngoài tác dụng chiếu sáng còn có tác dụng làm ấm cho khu vực xung quanh, hãy thử trải nghiệm mới mẻ bằng đèn chiếu sáng xem thế nào nhé!
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét