[tintuc]
Đối với phòng khách việc đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc trang trí nội thất là rất quan trọng, tâm điểm của một phòng khách thường là bộ sofa giữa phòng. Một bộ sofa có thời gian sử dụng rất lâu nên trước khi quyết định rút hầu bao các bạn cần cân nhắc thật kỹ.
1. Phong cách nội thất
Đây là việc đầu tiên các bạn cần làm khi chuẩn bị mua bộ sofa, khi xác định rõ phong cách nội thất, các bạn sẽ dễ dàng chọn lựa hơn.


2. Kích thước
Hãy thực hiện các thao tác đo đạc trước khi chọn mua sofa bởi sofa thường chiếm diện tích lớn, cần căn chỉnh kích thước sao cho phù hợp với không gian của phòng khách.

3. Chiếc sofa có đi qua được khung cửa hay không?
Chọn được một chiếc sofa vừa vặn với căn phòng của bạn chưa phải là xong. Trước đó, bạn cần chắc chắn xem nó có “chui lọt” qua những cánh cửa hay không. Đây là điều đặc biệt bạn cần suy nghĩ nếu bạn sống trong một căn hộ hoặc phải đưa sofa lên gác, đi qua những cánh cửa hoặc hành lang chật hẹp.

4. Thời trang hay chất lượng?
Xác định điều kiện kinh tế của gia đình để trả lời cho câu hỏi này. Nếu muốn thay đổi kiểu dáng phù hợp theo xu hướng thì có thể lựa chọn những bộ sofa không quá đắt tiền để khi thay đổi theo thị trường các bạn không quá lăn tăn về số tiền chiếc sofa cũ.
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét