[tintuc]Màu sắc sofa quyết định đến nhiều yếu tố trong đó tăng thêm vẻ đẹp và độ thông thoáng cho không gian. Sử dụng sofa màu nhạt cho không gian nhỏ là một trong những ví dụ sofa nhà nhỏ điển hình.

Những mẫu ghế sofa đẹp màu nhạt nổi bật như màu trắng, màu xám, màu nude, màu trung tính, các sắc tố màu nhạt…sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp mới và tinh tế. Đồng thời những tác dụng có được từ màu sắc nhạt, dễ mến đem lại độ thông thoáng cao cho phòng khách.

Sofa màu trắng xám

Có những mẫu ghế sofa bọc da cao cấp hay sofa vải với màu nhạt đều mang đến sự thu hút riêng. Và người dùng có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Sofa da đẹp, đặc điểm mềm mại, bóng sang trọng mang đến sự cuốn hút, tạo ấn tượng với màu sắc nổi bật quý phái. Còn sofa vải thì lại tinh tế hơn. Với độ mềm mượt riêng, vẻ đẹp đa dạng màu sắc và hoa văn, sofa vải mang lại cho không gian những nét cuốn hút riêng. 

Sofa xám nhạt

Sofa màu nhạt sẽ tăng thêm hiệu quả rộng mở khi kết hợp với phòng khách màu nhạt. Những sắc tố nhạt kết hợp khác nhau tạo nên sự thoáng đãng, thân thiện và nét độc đáo riêng. Còn sofa phòng khách hiện đại và đồ dùng màu nhạt sẽ giảm sự ấn tượng quá mạnh mẽ, giúp không gian mở rộng được đồng thời tạo được sự hài hòa cho phòng khách.

Sofa màu nhạt nhẹ nhàng

Quý vị có thể liên hệ đến với Nội Thất Cosy để được tư vấn mua sắm và chọn lựa ghế sofa phòng khách màu nhạt cho không gian nhà nhỏ của mình hợp lý nhất: 0914.11.8383.

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét