[tintuc]Màu sắc là một trong những điểm nhấn quan trọng của sofa trong không gian phòng khách. Bên cạnh màu nhạt với ý nghĩa riêng thì sofa phòng khách hiện đại màu đậm sẽ mang lại sự ấn tượng, nổi bật và đặc sắc.

Sofa màu đỏ

Những màu sắc đậm có độ sắc tố cao như màu đỏ, màu cam, màu vàng, màu xanh,màu đen…khoác lên mình sofa phòng khách vừa tạo nên nét đẹp riêng vừa lôi cuốn. Những mẫu sofa da màu đậm thường bóng và sang trọng còn những mẫu sofa vải màu đậm tinh tế hơn nhưng vẫn vô cùng nội bật.

Sofa màu đen

Khi chọn thiết kế sofa màu đậm trong phòng khách có tone nền thiết kế nội thất chung màu nhạt sẽ có sự hài hòa, ấn tượng với điểm nhấn tốt, sáng tạo. Sự biến chuyển của màu sắc đem lại cho không gian nét đẹp ấn tượng riêng. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích màu sắc rực rỡ và sử dụng các đồ dùng khác với màu đậm nhạt để tạo nên sức hút  đận nét cho phòng khách. Nếu kết hợp ghế sofa đẹp hiện đại màu đậm cho không gian tone màu đậm sẽ có nhiều điểm nhấn do đó bạn cần bổ sung thêm những món đồ nội thất màu nhạt để tạo sự thoáng, hài hòa hơn, thoải mái hơn cho phòng khách.

Sofa màu vàng

Quý vị hãy liên hệ với Nội Thất Cosy để được tư vấn và chọn lựa sofa phòng khách giá rẻ của bạn phù hợp nhất: 0914.11.8383 .



Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét