[tintuc]

Những ai yêu thích thể hiện cá tính không ngại khác biệt thì Boho-Chic Style là nguồn cảm hứng để các bạn tha hồ sáng tạo.

Những món đồ nội thất trong nhà như những phụ kiện thời trang làm đẹp của các bạn vậy, khi lựa chọn và sắp xếp đồ vật, ngôi nhà có thể đẹp lên hay xấu đi tất cả là do cách lựa chọn của chủ nhân ngôi nhà.
Boho-Chic Style hay Bohemian là phong cách của cá nhân, của sự tự do, không có một định nghĩa hay quy tắc nào với phong cách này, chỉ có một điều kiện duy nhất đó là thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Phong cách Boho nổi bật với những món đồ chiết trung, những sản phẩm dệt may, bảng màu sặc sỡ và họa tiết ấn tượng. Có thể nhận thấy ở phong cách Boho, vải được sử dụng chủ yếu trong trang trí. Những loại vải có họa tiết ấn tượng, bắt mắt sẽ là điểm nhấn đặc trưng của phong cách này. Từ rèm cửa, thảm trải sàn, bọc ghế đều được tận dụng tối đa với những gam màu bắt mắt, nổi bật nhất.

Cảm giác đầu tiên khi bước chân vào không gian Bohemian đó là thoải mái và thân thuộc. Những chiếc gối ôm là phụ kiện không thể thiếu ở bất cứ căn phòng Boho nào, với vô số các kích cỡ, họa tiết cùng sự kết hợp hài hòa với nội thất tạo vẻ khác lạ nhưng không kém phần nổi bật.

Phong cách Boho dường như là sự hòa trộn của vintage, của cổ điển, của Mexico, của Á Đông... kết hợp hoàn hảo của các nền văn hóa đã tạo nên một hơi thở tự do mới.
Xem thêm: Nội thất phong cách đương đại
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét