[tintuc]Ngày nay, các khu đô thị, căn hộ chung cư mọc lên như nấm, diện tích mỗi căn nhà dần bị thu hẹp. Để sử dụng hợp lý không gian hạn chế của các căn hộ, mỗi căn phòng cần được thiết kế cẩn thận và tiết kiệm diện tích.
Phòng tắm là nơi có xu hướng bị cắt xén diện tích nhiều nhất, vậy làm như thế nào để với không gian nhỏ hẹp mà vẫn có được một nhà tắm đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.
1. Sử dụng vật dụng đơn giản
Hãy sử dụng vật dụng trong nhà tắm có thiết kế đơn giản, tránh dùng những đồ vật cầu kỳ diêm dúa trong phòng tắm hẹp giúp làm rộng tầm mắt của người nhìn.

Móc treo đồ đẹp mắt và tiết kiệm diện tích
2. Sử dụng bồn rửa mặt ở góc phòng
Đây là cách sắp xếp rất hiệu quả để tiết kiệm diện tích, thay vì đặt bồn rửa mặt ở dọc tường thì đặt ở góc sẽ không gây cản trở cho di chuyển mà còn dư ra một khoảng không gian để sử dụng.
Chậu rửa mặt kèm tủ tăng độ khả dụng
3. Sử dụng ánh sáng trắng
Ánh sáng có tác dụng rất lớn đển cảm quan người nhìn, màu trắng sáng bao giờ cũng mang lại cảm giác rộng rãi. Có rất nhiều loại đèn trang trí dành cho nhà tắm cung cấp ánh sáng trắng để lựa chọn.
Đèn chiếu sáng giúp không gian rộng hơn
4. Sử dụng đồ dùng đa năng
Đây là cách được rất nhiều người sử dụng, bời không chỉ trong phòng tắm mà ở các vị trí khác của ngôi nhà cũng nên sử dụng các đồ dùng đa năng như vậy.
Tủ đồ đa năng tiết kiệm diện tích
5. Không sử dụng cửa cho khu tắm
Hãy sử dụng vách kính thay vì dùng cửa để tiết kiệm không gian. Cửa kính cũng có tác dụng như đèn chiếu sáng sẽ mở rộng cảm quan của người nhìn.

[/tintuc]



Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét